Đồ Án Mô phỏng hành động nhân vật trong xây dựng mô hình 3d

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I .

    TỔNG QUAN VỀ THỰC TẠI ẢO VÀ 3D ANIMATION TRONG THỰC

    TẠI ẢO .

    1.1. Tổng quan về thực tại ảo

    1.1.1. Sơ lược lịch sử phát triển .

    1.1.2. Các lĩnh vực ứng dụng của Thực tại ảo.

    1.2 Hành động của nhân vật (3D Animation) trong thực tại ảo.

    1.2.1. Animation trong thực tại ảo là gì? .

    1.2.2. Hiệu ứng Animation trong thực tại ảo

    1.2.3. Cơ sở mô phỏng 3D Animation.

    1.2.4. Các vấn đề gặp phải trong quá trình nghiên cứu

    1.2.5. Hướng giải quyết

    CHƯƠNG II

    KỸ THUẬT MÔ PHỎNG

    2.1. Đặt vấn đề .

    2.2. Kỹ thuật mô phỏng

    2.2.1 Khởi tạo nhân vật và trang phục

    2.2.2 Điều khiển mô phỏng các trạng thái hành động của nhân vật

    2.2.3 Các vấn đề liên quan tới camera và các phím điều khiển.

    CHƯƠNG III .

    CHƯƠNG TRÌNH MÔ PHỎNG.

    3.1. Bài toán

    3.2. Mục đích và yêu cầu bài toán

    3.3. Phương pháp giải quyết bài toán .

    3.4 Một số kết quả bài toán
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...