Tài liệu Mô hình xây dựng thương hiệu hiện hành

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mô hình xây dựng thương hiệu hiện hành
    Thời kỳ đổi mới giai đọan đầu vào thập niên 60 các thông điệp quảng cáo nhằm phục vụ cho việc bán hàng nên mang tính áp đặt và được xem như thiếu khôn khéo đối với khách hàng. Trải nghiệm của khách hàng chỉ thông qua ba cách là xem quảng cáo, tiếp xúc với người chủ cửa hàng và mua sản phẩm. Mô hình xây dựng thương hiệu thời kỳ này dựa trên hình ảnh thương hiệu, tồn tại bên ngoài công ty (hình 1), dưới hình thức một câu chuyện kể về công ty bằng một giọng đáng tin cậy và một phong cách gây cho khách hàng sự thích thú. Hình ảnh thương hiệu bên ngoài được kiểm soát như thế có thể lặp lại một cách khá dễ dàng trong thời kỳ này bởi vì có rất ít các nguồn thông tin khác về công ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...