Chuyên Đề Mô hình tổng quan của máy N6300 Phương án khắc phục lỗi không nhận Sim, trắng màn hình máy N6300

Thảo luận trong 'Viễn Thông' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 15/6/12.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU


    Những năm gần đây thị trường điện thoại di động ở Việt Nam phát triển với tốc độ chóng mặt. Nhiều kiểu dáng di động của tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Nokia, Sam sung, Motorola, Sony ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại: WCDMA, 3G đã được tung ra nhằm chiếm lĩnh thị trường. Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, chiếm thị phần lớn nhất( hơn 50%), được nhiều người ưa thích và sử dụng đó là hãng Nokia. Đây là một trong những thương hiệu Điện thoại di động có mặt sớm nhất ở thị trường Việt nam, từ những Model đơn giản như N6110, N3110, của những năm 90 thế kỷ trước đến những Model thời thượng như hiện nay như N6300, N8800Arte, N95 8G tất cả đều được đón nhận và khẳng định được vị trí đối với người tiêu dùng. Một trong những Model nổi tiếng và đặc trưng nhất cho dòng máy Nokia đang được bán ra trên thị trường hiện nay phải kể đến Model N6300. Đây là Model được nhiều người ưa thích về kiểu dáng hiện đại, ưa nhìn, phần mềm linh hoạt, tính năng đa dạng, giá cả hợp lý, nó là sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ cũ là GSM và công nghệ hiện đại WCDMA( tiền thân của công nghệ 3G). Nhưng cũng vì sự yêu thích đó mà số lượng máy N6300 bán ra trên thị trường Việt nam phải quay lại Trung tâm bảo hành tương đối nhiều.Đối với nhân viên bảo hành, để có thể nghiên cứu tìm ra phương án khắc phục và làm cơ sở sửa chữa đối với các Model khác chúng ta phải nắm được “ Mô hình tổng quan” của dòng máy này, đồng thời đi sâu tìm hiểu một trong những bệnh thường gặp đối với dòng máy N6300- Lỗi không nhận Sim, trắng màn hình . Xuất phát từ điều đó tôi mạnh dạn đưa ra đề tài “ Mô hình tổng quan của máy N6300 Phương án khắc phục lỗi không nhận Sim, trắng màn hình máy N6300”. Với hy vọng giúp các bạn kỹ thuật nắm bắt được mô hình tổng quát và định hướng sửa chữa tốt hơn nhằm hướng tới mục tiêu trở thành “nhà bảo hành tốt nhất” Việt Nam. Mặc dù đã rất cố gắng, với những kinh nghiệm thực tế đã đúc kết được trong suốt thời gian làm việc tại Trung tâm bảo hành Nokia. Nhưng vì thời gian có hạn, sự bó hẹp của đề tài nên sẽ không tránh được những thiếu sót và hạn chế. Rất mong Ban Giám đốc và các bạn đồng nghiệp thông cảm và đóng góp ý kiến để đề tài được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...