Tài liệu Mô hình tổ chức kinh doanh của cơ quan báo chí trong nền kinh tế thị trường

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mô hình tổ chức kinh doanh của cơ quan báo chíTác giả: Vũ Thị Lan Anh
    Xuất bản: 14/10/2010, 09:31
    Thông tin luận văn “Mô hình tổ chức kinh doanh của cơ quan báo chí trong nền kinh tế thị trường” của HVCH Vũ Thị Lan Anh, chuyên ngành Báo chí học.
    1. Họ và tên học viên: Vũ Thị Lan Anh
    2. Giới tính: Nữ
    3. Ngày sinh: 11/12/1983
    4. Nơi sinh: Hà Nam
    5. Quyết định công nhận học viên cao học số 252/QĐ-KH&SĐH ngày 30 tháng 09 năm 2008 của Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia Hà Nội.
    6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Bảo lưu 1 năm
    7. Tên đề tài luận văn: Mô hình tổ chức kinh doanh của cơ quan báo chí trong nền kinh tế thị trường.
    8. Chuyên ngành: Báo chí – Truyền thông Mã số: 60 32 01
    9. Cán bộ hướng dẫn khoa học (chức danh khoa học, học vị, họ tên): TS. Hoàng Hải
    10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
    + Khảo sát mô hình tổ chức kinh doanh của ba tờ báo: Báo Tiếng nói Việt Nam, báo Tiền phong, Thời báo Kinh tế Việt Nam từ năm 2007-2010.
    + Góp phần làm rõ thực trạng kinh doanh báo chí ở Việt Nam.
    + Nêu bật được xu hướng làm kinh doanh ở các toà soạn báo.
    + Đưa ra 5 nhóm giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ở các cơ quan báo chí.
    11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn (nếu có):
    12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...