MỤC LỤC CHƯƠNG I 3 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ QUẢNG CÁO 3 I. VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO 3 1. Khái niệm hoạt động quảng cáo 3 2. Sự cần thiết khách quan và tác dụng của quảng cáo 8 3. Các loại quảng cáo 11 II. THIẾT LẬP MỘT CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO CÓ HIỆU QUẢ 13 1. Xác định mục tiêu của quảng cáo 13 2. Ngân sách dành cho quảng cáo. 15 3. Quyết định thông điệp dành cho quảng cáo 16 4. Quyết định về phương tiện truyền thông. 18 5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo 21 CHƯƠNG II 23 THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP TRONG CÁC DOANHG NGHIỆP BẢO HIỂM VIỆT NAM HIỆN NAY 23 I. THỰC TRẠNG VỀ VẤN ĐỀ QUẢNG CÁO HIỆN NAY Ở CÁC DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM VIỆT NAM 23 1. Lợi ích của quảng cáo bảo hiểm đối với người tiêu dùng 23 2. Thực trạng về chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam hiện nay 25 II. GIẢI PHÁP ĐỂ XÂY DỰNG MỘT CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CÓ HIỆU QUẢ TRONG BẢO HIỂM CHO CÁC DOANH NGHIỆP BAỎ HIỂMVIỆT NAM HIỆN NAY 32 1. Tính đặc thù của sản phẩm Bảo hiểm 32 2. Một số giải pháp 32 KẾT LUẬN 36 TÀI LIỆU THAM KHẢO 37