Sách Mô Hình định Giá Thương Hiệu

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [SIZE=2.5]Thương hiệu là tài sản vô hình quý giá nhất với mỗi một doanh nghiệp.
    Các doanh nghiệp phải đầu tư rất nhiều vào các hoạt động quảng bá, xây
    dựng văn hóa công ty để mong muốn thúc đẩy và khẳng định thương
    hiệu của mình. Làm thế nào để định giá được một thương hiệu của một
    doanh nghiệp lại không đơn giản. Hi vọng qua tài liệu "Mô hình định giá
    thương hiệu" của tôi và truongnx, các nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp
    sẽ có thể phần nào xác định được giá trị thương hiệu của mình.
     
Đang tải...