Tài liệu Minh bạch với công ty tư vấn tiếp thị

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiếp thị trực tuyến là một hoạt động có tính chuyên môn cao. Do đó, các công ty tư vấn rất dễ “qua mặt” khách hàng, làm giả các kết quả của chiến dịch marketing.

    Để nắm được lợi nhuận thực sự của chiến dịch tiếp thị trực tuyến mà công ty bạn đang thực hiện, bạn cần đánh giá công ty tư vấn dựa trên các tiêu chí sau.

    Thường xuyên thử nghiệm nhiều công cụ khác nhau. Không phải tất cả các chiến dịch marketing đều hoạt động hiệu quả ngay lần đầu tiên áp dụng.

    Có khi phải đợi đến lần thứ 2,3 thì chiến dịch marketing mới mang đến kết quả như ý.

    Bất kỳ công ty tiếp thị trực tuyến uy tín nào cũng sẽ nói rõ với khách hàng từ đầu về những rủi ro này.

    Các công ty tư vấn phải thử nghiệm, kết hợp nhiều phương tiện và cách tiếp cận khác nhau theo thời gian để đạt được kết quả bền vững cho doanh nghiệp.

    Liên tục phân tích điều chỉnh và cập nhật thông tin là cách duy nhất để thật sự tối thiểu chi tiêu và tối đa hóa lợi nhuận.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...