Báo Cáo Mercedes Benz và những chiến lược kinh doanh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (TÀI LIỆU DO MÌNH LÀM, ĐỀ NGHỊ KHÔNG SAO CHÉP LUNG TUNG) GỒM 13 TRANG

    Mercedes-Benz và những chiến lược marketing

    1. Giới thiệu về thương hiệu Mercedes-Benz
    Lịch sử của thương hiệu
    2. Môi trường marketing
    2.1 MT vĩ mô
    a) MT kinh tế - Trung Quốc giàu lên
    b) MT dân số học
    c) MT tụ nhiên, kĩ thuật
    d) MT văn hóa, xã hội
    e) MT chinh trị, pháp luật
    2.2 Môi trường vi mô
    3. Sứ mệnh của Mercedes-Benz
    4. Hình ảnh định vị sản phẩm
    5. Chiến lươc marketing của Mercedes
    5.1 Sự kết hơp hoàn hảo giữa ô tô và thời trang
    5.2 Thay đổi đối tượng khách hàng


    Mercedes Benz và những chiến lược kinh doanh
    1. Giới thiệu về thương hiệu Mercedes-Benz
    Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về ô tô. Nhắc đến Mercedes-Benz là người ta nhắc đến sự bền vững lâu đời, chất lượng hoàn hảo, dòng xe cho tầng lớp thượng lưu. Vậy làm cách nào để Mercedes- Benz mang lại niềm kiêu hãnh cho những người mua mỗi khi được nhắc đến.
    Lịch sử của thương hiệu
    Daimler-Benz AG được biết đến cũng như Mercedes-Benz, là công ty nổi tiếng trong việc sản xuất ra các dòng xe sang trọng. Công ty này thành lập vào năm 1926 sau khi được sát nhập lại từ 2 đối thủ cạnh tranh là Daimler-Motoren-Gesellehat (DMG) và Benz & Cie (Benz) .Gottlieb Daimler và Karl Benz , 2 sáng lập viên của DMG và Benz được coi là những người có đóng góp to lớn cho sự phát triển của kỹ thuật tự
    động hoá . Mercedes-Benz, một nhà sản xuất lớn trên thị trường ô tô đã tung ra 1 trong những ròng xe nổi tiếng nhất và rất được ưa chuộng.v.v.v
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...
Chủ đề tương tự
  1. Thúy Viết Bài
    Trả lời:
    0
    Xem:
    366