Luận Văn Mặt hàng áo sơ mi của công ty cổ phần may tây đô

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 28/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI
    MẶT HÀNG ÁO SƠ MI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY TÂY ĐÔ1. HOẠCH ĐỊNH CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI1.1. Mục tiêuĐưa sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng mà không tốn nhiều thời gian phải tìm kiếm. Để tăng sức cạnh tranh và tạo uy tín đối với khách hàng.
    Thực hiện và đạt được mục tiêu về sản lượng bán 1000 áo/tháng trên tổng các đại lý và lợi nhuận.
    Mở rộng thị trường trong thời gian tới.
    1.2. Phương thức phân phối1.2.1. Hình thức phân phốiGiao hàng tại kho của các cửa hàng, đại lý, siêu thị bằng xe tải.
    [​IMG]1.2.2. Mạng lưới đại lý hiện nay



    + Cửa hàng
    - 2A Hòa Bình, Q.Ninh Kiều,TPCT.
    - 49 Châu Văn Liêm, Q.Ninh Kiều, TPCT.
    - 116 Lý Tự Trọng, Q.Ninh Kiều, TPCT.
    - 146S Trần Văn Hoài, Q.Ninh Kiều, TPCT.
    + Siêu thị
    Co.opMart, 01 Hòa Bình, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TPCT.
    + Đại lý
    Trung tâm Bách Hóa, 24-26 Phan Đình Phùng, Q.Ninh Kiều, TPCT.
    Shop Thu Thủy, 59 Phan Đình Phùng, Q.Ninh Kiều, TPCT.
    Công ty TNHH Hiệp Hưng, 79 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.Ninh Kiều, TPCT.
    Shop Phượng Nguyên, 77-79 Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, TPCT.
    1.3. Chính sách cho đại lýĐược trang bị Pa nô, bảng hiệu, tủ trưng bày.
    Được hưởng từ 2 - 5% trên tổng doanh thu giá trị hàng hóa.
    Được cung cấp 01 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.
    Được hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục pháp lý cần thiết trong việc đăng ký kinh doanh sản phẩm của may Tây Đô.
    Được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhằm hỗ trợ, giúp đỡ nhiều mặt trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh thông qua các chính sách hỗ trợ của Công ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...