Tiểu Luận Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến, sao cho phù hợp với các điều kiện môi trường, xã

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến, sao cho phù hợp với các điều kiện môi trường, xã hội kinh tế Hà Nội
    MỞ ĐẦU
    Cà phê được đưa vào Hà Nội hồi đầu thế kỷ 20. Cho tới nay cà phê đã được tiêu dùng khá nhiều ở Hà Nội. Trong quá trình tiêu thụ sản phẩm , những nhà marketing phải liệt kê các kế hoạch Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến, sao cho phù hợp với các điều kiện môi trường, xã hội kinh tế Hà Nội đặc biệt phù hợp với nền văn hoá, một nét đặc trưng lớn của Hà Nội.


    Trong văn hoá ẩm thực,Hà Nội nổi tiếng là nghệ thuật uống trà. Ngày nay, khi có sự giao lưu về kinh tế, chính trị, văn hoá, chén trà đã có thêm một đối thủ cạnh tranh mới là cà phê. Liệu rằng sự xuất hiện muộn hơn, một sản phẩm non trẻ, cà phê có đứng vững được và trở thành một nét văn hoá như văn hoá uống trà trên đất Hà Nội ngàn năm văn hiến này không.


    Đó là cái đích mà bất kỳ nhà Marketing nào cũng muốn hướng tới. Điều quan trọng là phải hiểu được bản chất sự ảnh hưởng của văn hoá tới tiêu dùng như thế nào và đặt trong tình huống cụ thể của sản phẩm cà phê trên đất Hà thành.


    Văn hoá được định nghĩa là một hệ thống giá trị, quan niệm, niềm tin, truyền thống và các chuẩn mực hànhh vi đơn nhất của một nhóm người cụ thể nào đó được chia sẻ một cách tập thể.


    Các cá nhân trong môi trường văn hoá đó có thể diễn đạt, giao tiếp, truyền tin, đánh giá, thẩm định chính mình và các thành viên trong xã hội thông qua các giá trị chuẩn mực, tư tưởng, nghệ thuật.


    Văn hoá của một dân tộc được hình thành trong những điều kiện nhất định về vật chất, môi trường tự nhiên, khí hậu và lối sống kinh nghiệm, lịch sử của cộng đồng, cùng với sự tác động ảnh hưởng của văn hoá các cộng đồng khác.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...