Luận Văn Marketing trưc tiếp và việc ứng dụng vào việt nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ marketing TRỰC TIẾP

    1.1.Khái quát về marketing trực tiếp

    1.2.Các công cụ marketing trực tiếp

    1.3.Quy trình marketing trực tiếp

    1.4.Marketing trực tiếp trên thế giới

    Kết luận chương

    CHƯƠNG 2.THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG marketing TRỰC TIẾP TẠI VIỆT NAM

    2.1.Những yếu tố môi trường cơ bản ảnh hưởng tới hoạt động marketing trực tiếp tại Việt Nam

    2.2.Thực trạng áp dụng marketing trực tiếp tại một số doanh nghiệp Việt Nam .

    2.3.Khả năng ứng dụng và phát triển marketing trực tiếp ở Việt Nam

    Kết luận chương

    CHƯƠNG 3. NHỮNG GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG marketing TRỰC TIẾP TẠI VIỆT NAM

    3.1Một số căn cứ đề xuất giải pháp tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam

    3.2.Một số đề xuất với doanh nghiệp nhằm tăng cường ứng dụng và nâng cao hiệu quả marketing trực tiếp tại Việt Nam

    3.3.Một số đề xuất vĩ mô thúc đẩy ứng dụng marketing trực tiếp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...