PHẦN MỞ ĐẦU CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ marketing TRỰC TIẾP 1.1.Khái quát về marketing trực tiếp 1.2.Các công cụ marketing trực tiếp 1.3.Quy trình marketing trực tiếp 1.4.Marketing trực tiếp trên thế giới Kết luận chương CHƯƠNG 2.THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG marketing TRỰC TIẾP TẠI VIỆT NAM 2.1.Những yếu tố môi trường cơ bản ảnh hưởng tới hoạt động marketing trực tiếp tại Việt Nam 2.2.Thực trạng áp dụng marketing trực tiếp tại một số doanh nghiệp Việt Nam . 2.3.Khả năng ứng dụng và phát triển marketing trực tiếp ở Việt Nam Kết luận chương CHƯƠNG 3. NHỮNG GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG marketing TRỰC TIẾP TẠI VIỆT NAM 3.1Một số căn cứ đề xuất giải pháp tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam 3.2.Một số đề xuất với doanh nghiệp nhằm tăng cường ứng dụng và nâng cao hiệu quả marketing trực tiếp tại Việt Nam 3.3.Một số đề xuất vĩ mô thúc đẩy ứng dụng marketing trực tiếp