Báo Cáo Marketing trực tiếp nhằm thu hút thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thái Lan của công ty du lịch T

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    DANH MỤC SƠ ĐỒ BẢNG BIỂU 1
    LỜI MỞ ĐẦU 2
    CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING TRỰC TIẾP NHẰM THU HÚT THỊ TRƯỜNG KHÁCH VIỆT NAM ĐI DU LỊCH THÁI LAN 4
    1.1.Một số khái niệm cơ bản. 4
    1.1.1. Doanh nghiệp lữ hành. 4
    1.1.1.1. Khái niệm doanh nghiệp lữ hành. 4
    1.1.1.2. Vai trò, chức năng của doanh nghiệp lữ hành. 5
    1.1.1.3. Phân loại doanh nghiệp lữ hành. 6
    1.1.1.4. Hệ thống sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành. 6
    1.2. Hoạt động Marketing trực tiếp. 7
    1.2.1. Khái niệm Marketing trực tiếp. 7
    1.2.2 Các phương tiện Marketing trực tiếp. 11
    CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRỰC TIẾP NHẰM THU HÚT THỊ TRƯỜNG KHÁCH VIỆT NAM ĐI DU LỊCH THÁI LAN CỦA CÔNG TY TNHH DU LỊCH Transviet 14
    2.1. Giới thiệu khái quát về Công ty Transviet Travel 14
    2.1.1. Các hoạt động cơ bản của Công ty Transviet 15
    2.1.2. Bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. 17
    2.1.2.1. Sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty. 17
    2.1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong công ty. 18
    2.1.3 Thị trường khách đi du lịch Thái lan. 20
    2.1.3.1. Khái niệm thị trường. 20
    2.1.3.2. Sức hấp dẫn của du lịch Thái lan. 21
    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty những năm vừa qua. 23
    2.2. Thực trạng về thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thái lan của công ty Transviet Travel 26
    2.2.1. Đặc điểm của sản phẩm là chương trình đi du lịch Thái lan của công ty. 26
    2.2.2. Đặc điểm của thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thai lan của công ty. 31
    2.2.3. Thực trạng về thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thái lan của công ty Transviet Travel những năm vừa qua. 33
    2.3. Thực trạng về hoạt động marketing trực tiếp nhằm thu hút thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thái lan của công ty Du lịch Transviet 34
    2.3.1. Xác định ngân sách dành cho hoạt động marketing trực tiếp. 34
    2.3.2. Thực trạng xây dựng chương trình marketing trực tiếp. 37
    2.3.3. Các phương tiện marketing trực tiếp được công ty phối hợp sử dụng. 39
    2.3.4 Đánh giá về hoạt động marketing trực tiếp của công ty. 41
    CHƯƠNG 3 ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT THỊ TRƯỜNG KHÁCH VIỆT NAM ĐI DU LỊCH THÁI LAN CỦA 43
    CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET. 43
    3.1. Định hướng chung của công ty. 43
    3.2. Một số đề xuất để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trực tiếp của công ty 44
    3.2.1. Đề xuất đối với việc xác định ngân sách cho hoạt động marketing trực tiếp 44
    3.2.2. Đề xuất đối với việc xây dựng chương trình marketing trực tiếp. 46
    3.2.3. Đề xuất đối với việc sử dụng các phương tiện marketing trực tiếp. 47
    3.2.4. Một số đề xuất khác. 49
    KẾT LUẬN 54
    LIỆU THAM KHẢO 55
     
Đang tải...