Luận Văn Marketing trực tiếp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh công ty nước khoáng Cúc Phương tại

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 15/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương I : Những vấn đề cơ bản về Marketing trực tiếp Trang 1
    I- Bản chất, sự phát triển của Marketing trực tiếp Trang 1
    II- Marketing trực tiếp, tổng hợp, MaxiMarketing và Marketing cơ sở dữ liệu
    Trang 3
    III- Những quyết định chủ yếu trong Marketing trực tiếp Trang 8
    IV- Những công cụ của Marketing trực tiếp Trang13
    V- Những vấn đề khi sử dụng Marketing trực tiếp
    Chương II- Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nước khoáng Cúc Phương Trang 19
    I- Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nước khoáng Cúc Phương và phương án sản xuất kinh doanh của công ty năm 2001
    Trang 19
    II- Phát triển nhu cầu tiêu dùng nước khoáng và đánh giá một số đối thủ cạnh tranh của công ty Trang 39
    III- Chiến lược Marketing của công ty năm 2001 Trang 42
    Chương III- áp dụng Marketing trực tiếp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh công ty nước khoáng Cúc Phương tại Hà Nôị Trang 53
    I- Cơ sở đề xuất các hoạt động marketing trực tiếp
    II- Nâng cao hiệu quả bán hàng trực tiếp ở chi nhánh công ty tại HàNội
    Trang55
    III- Các biện pháp hỗ trợ Trang 63

    Để tải tài liệu này bạn phải nâng cấp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...