Tài liệu Marketing trong tài chính tiêu dùng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mang lại niềm tin chi khách hàng khi chọn lực sản phẫm là điều hoàn toàn
    không dễ, nhất là trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với đặc thù sản phẩm
    trừu tượng và khá khô cứng. Đây cũng chính là bài toán khó cho các
    doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo hoạt động trong lĩnh vực tài chính.
    Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng
    Muốn tạo dựng được lòng tin vào sản phẩm, việc đầu tiên là phải hiểu được
    nhu cầu của khách hàng, biết học thật sự cần gì và tại sao lại cần điều đó. Để
    làm được việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải thật nhạy cảm với những thay
    đổi của thị trường, phải biết lắng nghe và đón nhận những phản hồi từ khách
    hàng để mang lại những sản phẩm phù hợp nhất. Khi tiếp cận thị trường Việt
    Nam, Home Credit đã phải đầu tư tất nhiều để nghiên cứu thị trường nhằm
    xác định nhu cầu về sản phẩm tín dụng của đa số người tiêu dùng Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...