Báo Cáo Marketing trong lĩnh vực phân phối

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (TÀI LIỆU DO MÌNH LÀM, ĐỀ NGHỊ KHÔNG SAO CHÉP LUNG TUNG) GỒM 25 TRANG​
    MARKETING TRONG LĨNH VỰC PHÂN PHỐI


    I. Vấn đề sản phẩm trong quản lý kênh
    1. Kế hoạch phát triển sản phẩm mới
    2. Chu kỳ sống của sản phẩm và vấn đề quản lý kênh
    3.Quản lý chiến lược sản phẩm
    II. Vấn đề định giá trong phân phối
    1. Kết cấu của hệ thống định giá trong phân phối
    2. Những nguyên tắc phát triển chiến lược định giá trong phân phối
    3. Những vấn đề khác trong định giá
    III. Hoạt động xúc tiến qua kênh phân phối
    1. Hoạt động xúc tiến qua kênh phân phối là gì và tầm quan trọng của nó
    2. Những chiến lược xúc tiến thường dùng qua kênh phân phối


    MARKETING TRONG LĨNH VỰC PHÂN PHỐI
    I/Vấn đề sản phẩm trong quản lý kênh
    Đặt kế hoạch và phát triển sản phẩm
    Chu kì sống của sản phẩm
    Quản lý chiến lược sản phẩm
    1/Kế hoạch phát triển sản phẩm mới
    Sự tiến bộ nhanh chóng của khoa học công nghệ nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng, sự cạnh tranh mạnh mẽ của các lực lượng cạnh tranh tất cả tạo nên một yêu cầu bắt buộc các doanh nghiệp phát triển sản phẩm mới. Sự thành công của sản phẩm mới phụ thuộc vào nhiều nhân tố như mức độ cải tiến chất lượng giá cả, thõa mãn tốt nhu cầu của người tiêu dùng . trong đó sự đóng góp của các thành viên kênh cũng không kém phần quan trọng. Vì vậy, người điều khiển kênh phải làm gì trong giai đoạn lập kế hoạch và phát triển sản phẩm mới.v.v.v


    SLIDE: http://www.bogiaoduc.edu.vn/threads/250788-Slide-Marketing-trong-lĩnh-vực-phân-phối
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...