Luận Văn Marketing trong hoạt động kinh doanh NK máy móc thiết bị xây dựng ở nước ta

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Marketing trong hoạt động kinh doanh NK máy móc thiết bị xây dựng ở nước ta


    MỤC LỤC

    Phần I: Nhũng lí luận cơ bản về hoạt động Marketing trong kinh doanh nhập khẩu máy móc thiết bị xây dựng.
    I- KháI quát chung về Marketing và bản chất của Marketing nhập khẩu các mặt hàng máy móc xây dựng.
    1- KháI quát chung vè marketing.
    2- Bản chất của Marketing trogn kinh doanh nhập khẩu máy móc thiết bị xây dựng
    II- Những nội dung cơ bản về Marketing trong kinh doanh nhập khẩu máy móc thiết bi xây dựng.
    1- Phân tích khả năng thị trường bán trong nước và khả năng của công ty.
    2- Lựa chọn thị trường mục tiêuvà xay dựng chiến lược Marketing.
    3- Phân tích thị trường nhập, nhà cung cấp và lựa chọn mặt hàng nhập.
    4- Thiết lập hệ thống Marketing-mix.

    Phần II: Thực trạng hoạt động kinh doanh nhập khẩu máy móc thiết bị xây dựng và hoạt động Marketing đối với nhập khẩu máy móc thiết bị xây dựng.
    I- Thực trạng hoạt động kinh doanh nhập khẩu máy móc thiết bị xây dựng.
    II- Hoạt động Marketing đối với nhập khẩu máy móc thiết bị xây dựng.
    1-Nghiên cứu thị trường tiêu thụ.
    2-Chiến lược Marketing của các doanh nghiệp .
    3-Nghiên cứu thị trường nhập và nhà cung ứng.
    4-Chiến lược Marketing –Mix.

    Phần III: Một số giảI pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing trong kinh doanh nhập khẩu máy móc thiết bị xây dựng.
    1-Một số thuận lợi và khó khăn của hoạt động xuất nhậo khẩu máy móc thiết bị xây dựng ở Việt nam
    2- Một số giải pháp
     
Đang tải...