Tài liệu marketing sản phẩm vay tiêu dùng gia đình trẻ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    marketing sản phẩm vay tiêu dùng gia đình trẻ

    Ngân hàng TMCP Kỹ thương đã xây dựng một chiến lược kinh doanh bán lẻ hợp lý với việc mở rộng mạng lưới bán hàng, phân phối và có chính sách xây dựng nhiều sản phẩm tín dụng tiêu dùng phù hợp cho mục đích bán lẻ. Dịch vụ “Gia đình trẻ” có thể được coi là một trong những sản phẩm tương đối thành công của ngân hàng, mở màn cho chiến dịch phát triển các sản phẩm dịch vụ chiếm lĩnh thị phần cho vay tiêu dùng đang nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...