Tiểu Luận Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX

    Lời mở đầu 1
    Chương 1: Những tiền đề lý luận cơ bản về quyết định Marketing sản phẩm xuất khẩu của công ty kinh doanh quốc tế 3
    I . Vai trò và các nhân tố ảnh hưởng đến nhân tố Marketing sản phẩm xuất khẩu của công ty kinh doanh quốc tế 3
    1. Vai trò Marketing sản phẩm 3
    2. Các nhân tố ảnh hưởng đến Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty kinh doanh quốc tế 4
    2.1. Các công cụ, chính sách của Nhà nước trong quản lý xuất khẩu 4
    2.2. Tác động của nền kinh tế trong nước và ASEAN 5
    2.3. Quan hệ kinh tế thương mại giữa nước ta và các nước ASEAN 6
    2.4. Các yếu tố về dân số, văn hoá 7.
    2.5. Các yếu tố địa lý, sinh thái 7
    II.Phân định nội dung quyết định Marketing sản phẩm xuất khẩu của công ty kinh doanh quốc tế 8
    1.Phân loại sản phẩm 8
    2. Quyết định nhãn hiệu 8
    3. Quyết định bao gói 9
    4.Quyết định chất lượng 10
    5.Quyết định dịch vụ bổ trợ 11
    6.Phát triển sản phẩm mới 11
    III. Những yêu cầu đặt ra đối với quyết định Marketing sản phẩm 12
    Chương 2. Phân tích thực trạng quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN 13
    I. Khái quát về công ty xuất nhập khẩu INTIMEX 13
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 13
    2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty xuất nhập khẩu INTIMEX 15
    2.1. Chức năng của Công ty xuất nhập khẩu INTIMEX 15
    2.2. Nhiệm vụ của công ty 16
    2.3. Hệ thống quản lý của Công ty xuất nhập khẩu INTIMEX 17
    2.4. Nhiệm vụ của các phòng ban của Công ty xuất nhập khẩu INTIMEX. 19
    3. Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh và các lĩnh vực kinh doanh của công ty 20
    4. Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm vừa qua 24
    II.Thực trạng quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN 25
    1.Phân tích quyết định chủng loại sản phẩm 25
    2. Phân tích quyết định chất lượng 31
    3. Phân tích quyết định bao bì đóng gói 32
    4 . Phân tích quyết định phát triển sản phẩm mới. 32
    III. Phân tích kết quả và hiệu quả hoạt động xuất khẩu nông sản của công ty và đánh giá chung về quyết định marketing sản phẩm xuất khẩu 34
    1. Phân tích kết quả và hiệu quả hoạt động xuất khẩu nông sản của công ty 34
    2.Đánh giá chung về quyết định marketing sản phẩm xuất khẩu 38
    Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường ASEAN 40
    I .Dự báo môi trường ,thị trường hàng nông sản và khả năng xuất khẩu của công ty 40
    1. Dự đoán xu hướng phát triển 40
    2. Những đặc trưng mới của thị trường ASEAN ảnh hưởng đến xuất khẩu nông sản của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX 41
    3. Tiềm năng xuẩt khẩu hàng nông sản Việt Nam 42
    II. Phương hướng kinh doanh của công ty 44
    1. Định hướng hoạt động xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường ASEAN 44
    2. Định hướng hoạt động xuất khẩu nông sản của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường ASEAN 45
    III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường ASEAN. 46
    1.Nâng cao chất lượng sản phẩm 46
    2. Tăng cường đầu tư vào công tác dự trữ, chế biến, bảo quản. 47
    3. Đa dạng hoá mặt hàng, phát huy tất cả các mặt hàng xuất khẩu có lợi thế 48
    4. Thực hiện tốt công tác tạo nguồn và mua hàng 49
    5. Tổ chức tốt công tác nghiên cứu thị trường 51
    6. Nâng cao hơn nữa trình độ cán bộ công nhân viên 53
    Kết luận 55​
     
Đang tải...