Sách Marketing quốc tế

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trình bày 7 chương gồm: Chương I: Marketing & marketing quốc tế. Chương II: Nghiên cứu thị trường thế giới. Chương III: Chiến lược thâm nhập thị trường thế giới. Chương IV: Chính sách sản phẩm quốc tế. Chương V: Định giá sản phẩm quốc tế. Chương VI: Thông tin & xúc tiến marketing xuất khẩu.Chương VII: Phương pháp xuất khẩu & hệ thống phân phối hàng hóa. Chương VIII: Tổ chức các hoạt Ðộng marketing quốc tế
     
Đang tải...