Luận Văn Marketing quốc tế với việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng công ty cổ phần

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​

    Trang
    DANH MỤC SƠ ĐỒ 4
    DANH MỤC BẢNG BIỂU 5
    LỜI NÓI ĐẦU 6
    PHẦN I.TỔNG QUAN VỀ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI
    9
    1.1.QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 9
    1.1.1.Quá trình hình thành của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 9
    1.1.2.Các giai đoạn phát triển của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 9
    1.2. ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 13
    1.2.1.Nội dung các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 13
    1.2.2.Chức năng, nhiệm vụ của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 14
    1.2.3.Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty 15
    1.3.HÌNH THỨC TỔ CHỨC BỘ MÁY CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 19
    1.3.1.Cơ cấu tổ chức của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 19
    1.3.2.Cơ cấu tổ chức bộ máy Xuất- Nhập khẩu 25
    PHẦN II. THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 28
    2.1.ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 28
    2.1.1.Mặt hàng xuất khẩu 29
    2.1.2.Thị trường xuất khẩu 34
    2.2.THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 36
    2.2.1.Nghiên cứu thị trường Mỹ 36
    2.2.1.1.Môi trường kinh tế 38
    2.2.1.2.Môi trường chính trị - luật pháp 39
    2.2.1.3.Môi trường văn hoá – xã hội 39
    2.2.1.4.Môi trường cạnh tranh 40
    2.2.2.Chiến lược xâm nhập thị trường của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 41
    2.2.2.1.Xuất khẩu trực tiếp 42
    2.2.2.2.Gia công xuất khẩu 47
    2.2.3.Chính sách Marketing Mix của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 47
    2.2.3.1Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế 47
    2.2.3.2.Quyết định giá trên thị trường quốc tế 51
    2.2.3.3.Quyết định kênh phân phối trên thị trường quốc tế 52
    2.2.3.4.Quyết định xúc tiến thương mại trên thị trường quốc tế 54
    2.3. ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH ỨNG DỤNG MARKETING QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 57
    2.3.1.Kết quả đã đạt được 57
    2.3.2.Hạn chế còn tồn tại 58
    PHẦN III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 60
    3.1.NHẬN ĐỊNH VỀ THỊ TRƯỜNG CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 60
    3.1.1.Chương trình giám sát hàng dệt amy nhập khẩu từ Việt Nam của Mỹ 60
    3.1.2.Sự suy thoái của đồng USD 62
    3.1.3.Tình hình cạnh tranh tại thị trường Mỹ 63
    3.2.NHỮNG KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI NHÀ NƯỚC 64
    3.3.KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 68
    3.4.TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 69
    3.5.GIẢI PHÁP VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING MIX TRÊN THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU 71
    3.5.1.Chính sách hoàn thiện sản phẩm 71
    3.5.2.Hoàn thiện chính sách giá cả 73
    3.5.3.Mở rộng hệ thống kênh phân phối 74
    3.5.4.Tăng cường hiệu quả của chính sách xúc tiến thương mại 75
    3.6.CÁC GIẢI PHÁP BỔ SUNG 76
    3.6.1.Giải pháp về nguồn nhân lực 76
    3.6.2.Nâng cao ngân sáchvà hiệu quả sử dụng ngân sách 76
    KẾT LUẬN 78
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 79

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...