Chuyên Đề Marketing quốc tế trong việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng Công ty CP Dệt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU .3
    PHẦN I:VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU VÀ THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI .6
    1.1. VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU 6
    1.2. TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG CỦA TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 9
    1.2.1. Nghiên cứu thị trường Mỹ .9
    1.2.1.1. Môi trường kinh tế 10
    1.2.1.2.Môi trường chính trị luật pháp 11
    1.2.1.3. Môi trường văn hoá – xã hội 12
    1.2.2.Những thuận lợi của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội trong việc xuất khẩu hàng hoá sang thị trường Mỹ 13
    1.2.2.1.Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Mỹ có nhiều chuyển biến tích cực .13
    1.2.2.2.Nguồn nhân lực dồi dào, chi phí rẻ 17
    PHẦN II: THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI .20
    2.1.TỔNG QUAN VỀ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI 20
    2.1.1.Quá trình hình thành và các giai đoạn phát triển của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 20
    2.1.1.1.Quá trình hình thành của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 20
    2.1.1.2.Các giai đoạn phát triển của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội .20
    2.1.2. Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội .24
    2.1.2.1.Nội dung hoạt động sản xuất kinh doanh .24
    2.1.2.2.Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu của Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội .25
    2.1.3.Hình thức tổ chức bộ máy xuất nhập khẩu .30
    2.1.3.1. Đặc điểm tổ chức bộ máy Xuất nhập khẩu 30
    2.1.3.2. Quá trình hoạt động xuất khẩu hàng hoá dệt may tại Tổng công ty cổ phần Dệt May Hà Nội 40
    2.2.THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI .43
    2.2.1.Kết quả hoạt động kinh doanh qua các năm 43
    2.2.2.Tình hình thực hiện chiến lược Marketing Mix 46
    2.2.2.1.Chính sách sản phẩm .46
    2.2.2.2.Chính sách phân phối .50
    2.2.2.3.Chính sách giá cả .53
    2.2.2.4.Chính sách xúc tiến hỗn hợp .54
    PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING QUỐC TẾ TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÀ NỘI .56
    3.1.Về sản phẩm 56
    3.2.Về giá cả 56
    3.3.Về kênh phân phối 56
    3.4.Về xúc tiến hỗn hợp .57
    KẾT LUẬN 58
    NẾU CÓ THẮC MẮC GÌ VỀ BÀI VIẾT BẠN LIÊN HỆ SỐ 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...