Luận Văn Marketing phi truyền thống

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word


    Mục lục;
    A. Giới thiệu về marketing phi truyền thống
    1. Định nghĩa.
    2. Những ưu, khuyết điểm của marketing phi truyền thống.
    3. So sánh giữa marketing truyền thống và phi truyền thống.
    4. Các hình thức marketing phi truyền thống.
    B. Các hình thức marketing qua:
    I. Marketing điện tử
    1. Website
    2. Banner
    3. E-mail
    4. Rich media
    5. Công cụ tìm kiếm
    6. Game.
    7. Di động
    8. Một số hình thức khác
    II. Marketing qua truyền hình
    1. Phim.
    2. Game show
    III. Marketing bao quanh.
    C. Kết luận.
    Nội dung:
    A. Giới thiệu về marketing phi truyền thống
    1. Định nghĩa marketing phi truyền thống:
    Marketing phi truyền thống: là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của tổ chức và cá nhân - dựa trên các phương tiện điện tử , internet và thông qua các phương tiện truyền thông khác (P.Kotler)
    2. Những ưu điểm và khuyết điểm của Marketing phi truyền thống:
    a. Ưu điểm:
    - Tốc độ giao dịch :nhanh hơn.
    Ví dụ quảng cáo qua email, phân phối các sản phẩm số hóa như âm nhạc, game, phần mềm, e-books, hỗ trợ khách hàng qua các forum, netmeeting .
    - Thời gian hoạt động: liên tục 24/7, tự động hóa các giao dịch.
    Ví dụ như mua sắm trên Amazon.com, mua vé máy bay qua mạng tại Priceline.com, đấu giá qua mạng trên eBay.com,
    - Phạm vi hoạt động :toàn cầu, các rào cản thâm nhập thị trường có thể bị hạ thấp, khả năng tiếp cận thông tin thị trường của các doanh nghiệp và người tiêu dùng được nâng cao.
    Ví dụ như các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể tìm hiểu thị trường Châu Âu, Mỹ, Nhật thông qua các website thông tin thị trường
    - Đa dạng hóa sản phẩm :do khách hàng có thể tiếp cận nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn đồng thời nhà cung cấp cũng có khả năng cá biệt hóa (customize) sản phẩm phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng nhờ khả năng thu thập thông tin về khách hàng qua internet dễ dàng hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...