Tài liệu Marketing phải chuẩn bị gì để đón đầu phục hồi kinh tế?

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn đã thực hiện những điều chỉnh cần thiết, gạt bỏ những nhà phân phối không hiệu quả, bỏ lại những khách hàng không đáng tin cậy hoặc không mang lại lợi nhuận, xóa bỏ những sản phẩm không bán chạy khỏi danh mục đầu tư, và tập trung ngân sách marketing vào phương tiện thông tin đại chúng để mang lại doanh thu cao cho đầu tư. Bạn có thể phải cắt giảm quy mô kinh doanh, cho dù là tự nguyện hay không tự nguyện, nhưng ít nhất bạn vẫn có việc để làm trong thời đại suy thoái. Dưới đây là 7 gợi ý dành cho các nhà làm thị trường lên kế hoạch trước cho sự hồi phục của nền kinh tế.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...