Tiểu Luận Marketing Online tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu


    LỜI MỞ ĐẦU


    Cuối 2008, đầu 2009, thương trường trở nên khắc nghiệt hơn khi thế giới phải trải qua khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên Internet vẫn phát triển mạnh mẽ, và tiếp thị trên internet trở thành một sự lựa chọn khôn ngoan của nhiều doanh nghiệp. Tại Việt Nam, từ đầu năm nay, một số doanh nghiệp cũng đã bước đầu khai thác hình thức tiếp thị này và cũng đã nhận được những kết quả khả quan.
    Năm 2010 được dự báo là năm phục hồi trở lại của kinh tế thế giới, các công ty sẽ tiếp tục mở rộng hầu bao cho hoạt động marketing để mở đường cho giai đoạn tăng trưởng mới. Tỷ trọng đầu tư vào Internet Marketing trong tổng ngân sách tiếp thị tiếp tục được dự báo là tăng mạnh tại nhiều quốc gia phát triển. Khi chi tiêu cho quảng cáo đang phục hồi sau đợt suy giảm từ năm 2001, Internet nổi lên như một phương tiện quảng cáo tăng trưởng nhanh nhất. Marketing qua Internet trở thành câu trả lời tối ưu nhất cho bài toán nan giải về cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong tình hình khó khăn hiện nay.
    Để hiểu rõ hơn về tình hình marketing online tại Việt Nam, nhóm chúng em đã tiến hành tìm hiểu và nghiên cứu về chủ đề: “Marketing Online tại Việt Nam”.



    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

    Sách TMĐT – Thực tế và giải pháp của nhà xuất bản GTVT.
    Tạp chí Markting.
    www.emarketing.com.vn
    www.vnexpress.net
    www. ICTNews.vn
    www.tuoitre.vn
    www.FTA.com
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...