Tiểu Luận Marketing online - hướng đi mới cho doanh nghiệp việt nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 1/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    I/ Mở đầu:

    1. Lí do chọn đề tài 3
    2. Khái niệm .3
    II/ Thực trạng về marketing online tại Việt nam 4

    1. Thực trạng sử dụng Internet tại Việt Nam .4
    2. Thực trạng marketing online tại Việt Nam .4
    III/ So sánh Marketing online và Marketing truyền thống 5

    1. Bảng so sánh 5
    2. Lợi ích của Marketing online .6
    IV/ Tìm hiểu về Marketing online .7

    1. Mô hình 7
    2. Bản chất 7
    3. Đặc điểm . 8
    4. Điều kiện áp dụng 8
    5. Nguyên tắc 9
    6. Các công cụ marketing online .10
    V/ Các xu hướng phát triển của marketing online .13
    VI/ Kết luận: 14



    MARKETING ONLINE - HƯỚNG ĐI MỚI CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
    I/ Mở đầu:

    1. Lí do chọn đề tài:
    Trong thập niên qua, nền kinh tế thế giới đã thay đổi một cách mạnh mẽ dưới sức ép của toàn cầu hóa, sự phát triển vũ bão của công nghệ và sự mở cửa của các thị trường mới. Đặc biệt,sự phát triển của Internet đã tạo ra sức mạnh vô biên của nguồn lực tài nguyên và kéo theo sự phát triển của rất nhiều hoạt động của doanh nghiệp trên internet, trong đó không thể không kể đến các hoạt động marketing online với nhiều hình thức ngày càng đa dạng. Khi những kênh marketing truyền thống đang dần trở nên quá tải thì với khả năng tương tác cao với người sử dụng internet, tính linh hoạt trong triển khai cũng như sự phong phú về hình thức, marketing online đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Cũng trong xu thế đó, marketing online tại Việt Nam bắt đầu trở thành sự lựa chọn của một số doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, hình thức marketing này vẫn còn chưa được mọi người thật sự quan tâm và biết đến như các hình thức marketing truyền thống. Do vậy để đem đến một cái nhìn rõ nét hơn, em quyết định thực hiện bài tiểu luận với đề tài: “MARKETING ONLINE- HƯỚNG ĐI MỚI CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM”.
    2.Khái niệm:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...