Sách Marketing nông nghiệp: Giáo trình

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Gồm 10 chương: I.Các khái niệm cơ bản về Marketing, đặc điểm và chức năng của Marketing nông nghiệp; II. Thị trường nông sản hàng hoá và định hướng hoạt động Marketing kinh doanh nông nghiệp ; III. Chiến lược sản phẩm trong kinh doanh nông nghiệp; IV. Chiến lược giá cả nông sản hàng hoá trong kinh doanh nông nghiệp; V.Chiến lược Phân phối nông sản hàng hoá; VI. Chiến lược Hỗ trợ Marketing kinh doanh nông nghiệp; VII. Marketing dịch vụ trong sản xuất kinh doanh nông nghiệp; VIII. Marketing xuất khẩu nông sản; IX. Marketing một số hàng hoá nông sản chủ yếu của Việt Nam; X. Tổ chức bộ máy hoạt động Marketing và đánh giá hoạt động Marketing trong doanh nghiệp.
     
Đang tải...