Tiểu Luận Marketing nhằm duy trì & mở rộng thị trường sản phẩm sản phẩm động cơ Điện của công ty chế tạo máy Đ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG CHIẾN LƯỢC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP. 3
    I. Thị trường và vai trò của chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của doanh nghiểp trên thị trường động cơ điện. 3
    1. Khái quát chung về thị trường 3
    2. Vai trò của thị trường đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 5
    3. Tầm quan trọng của việc áp dụng chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của doanh nghiệp. 6
    II. Những nội dung chủ yếu của chiến lược duy trì và mở rộng thị trường. 8
    1. Marketing đối với chiến lược duy trì và mở rộng thị trường. 8
    2. Nội dung của chiến lược duy trì và mở rộng thị trường và những biện pháp Marketing tương ứng. 9
    2.1 Nghiên cứu thị trường, một nội dung quan trọng của bất kỳ chiến lược thị trườn nào. 9
    2.3 Mở rộng thị trường. 12
    PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM ĐỘNG CƠ ĐIỆN CỦA CÔNG TY CHẾ TẠO MÁY ĐIỆN VIỆT NAM- HUNGARI . 20
    I. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari. 20
    1. Tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của công ty 20
    2. Đặc điểm tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty chế tạo Máy điện Việt Nam - Hungari . 26
    3. Các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm của công ty 30
    3.1. Các nhân tố nội tại bên trong công ty. 30
    3.2. Các yếu tố bên ngoài. 30
    4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari trong thời gian qua 31
    II. Thực trạng chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari. 40
    1. Hoạt động ngiên cứu thị trường công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari. 41
    2. Hoạt động Marketing –Mix được sử dụngtrong chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của công ty. 42
    2.1. Chính sách sản phẩm. 42
    2.2. Chính sách giá . 43
    2.3 Chính sách phân phối 44
    2.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 45
    PHẦN III: NHỮNG GIẢI PHÁP MARKETING ĐỂ DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CHO SẢN PHẨM ĐỘNG CƠ ĐIỆN CỦA CÔNG TY CHẾ TẠO MÁY ĐIỆN VIỆT NAM- HUNGARI. 48
    I. Quan điểm và định hướng chung cho chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari. 48
    II. Những giải pháp Marketing nhằm duy trì và mở rộng thịo trường cho sản phẩm động cơ điện của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari. 49
    1.Nghiên cứu thị trường. 49
    2. Những giải pháp Marketing để duy trì thị trường. 50
    3. Những giải pháp Marketing nhằm thực hiện mở rộng thị trường. 52
    MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỀ XUẤT VỚI NHÀ NƯỚC. 59
    KẾT LUẬN 60
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 61

    [​IMG]
     
Đang tải...