Tài liệu Marketing mới cho thời đại mới

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ MARKETING

    Do Tổ hợp Giáo dục PACE đăng cai tổ chức

    TPHCM, 17/08/2007​

    VÀI I NÉT VỀ PHILIP KOTLER

    ã Philip Kotler làmột giáo sư lỗi lạc về Tiếp thị Quốc tế tại trường

    Quản trị Kellogg thuộc Đại học Northwestern.

    ã Ôngđược xem như là cha đẻ của marketing hiện đại và là một

    trong 4 “bậc thầy” quản trị của mọi thời đại.

    ã Một số sách của ông được dịch và phát hành tại Việt Nam:

    Principles of Marketing, Marketing Management, Lateral Marketing,

    Marketing insights from A to Z, Ten Deadly Marketing Sins


    Hai thách thức mà công ty bạn phải đối mặt

    1. Liệu công ty bạn có thể bảo vệ thị trường của mình trước sự

    thâm nhập của các nhãn hiệu nước ngoài hay không?

    2. Liệu công ty bạn có thể phát triển được một nhãn hiệu mạnh ở

    địa phương, quốc gia, khu vực và toàn cầu?


    Liệu công ty bạn có thể bảo vệ thị trường trong nước không?

    ã Cácđối thủ cạnh tranh nước ngoài sẽ không chỉ theo đuổi thị

    trường cao cấp. Họ sẽ quan tâm đến cả thị trường cấp trung và thứ

    cấp.

    ã Biện pháp để bảo vệ chủ yếu cho công ty bạn chính là phát triển

    chất lượng, khả năng cải tiến, sự khác biệt, nhãn hiệu và dịch vụ.

    Nói một cách ngắn gọn là làm marketing!

    ã Vấn đề là công ty bạn đang cắt giảm chi phí trong khi phải đẩy

    mạnh các nguồn lực marketing và bán hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...