Báo Cáo Marketing- Mix trong tiêu thụ sản phẩm dầu lon ở Công ty TNHH Đất Việt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Marketing- Mix trong tiêu thụ sản phẩm dầu lon ở Công ty TNHH Đất Việt




    MỤC LỤC​


    Lời mở đầu


    Phần I. Những vấn đề lý luận về Marketing- Mix

    I. Marketing và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    1. Marketing là gì?

    2. Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp

    II. Nội dung của hoạt động Marketing- Mix

    1. Chiến lược sản phẩm

    2. Chiến lược giá cả

    3. Chiến lược phân phối

    4. Chiến lược xúc tiến, khuyếch trương

    III. Sự phối hợp các biện pháp Marketing trong một chương trình Marketing

    1. Chính sách sản phẩm

    2. Chính sách giá cả

    3. Chính sách phân phối

    4. Chính sách khuếch trương


    Phần II. Thực trạng hoạt động Marketing- Mix cho tiêu thụ sản phẩm dầu lon của công ty TNHH Đất Việt

    I. Hoạt động kinh doanh dầu lon của công ty TNHH Đất Việt

    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Đất Việt

    2. Kết quả kinh doanh dầu lon những năm qua và mục tiêu của công ty trong thời gian tới

    3. Các yếu tố chi phối hoạt động kinh doanh dầu lon của doanh nghiệp

    II. Thực trạng ứng dụng Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty TNHH Đất Việt

    1. Phân tích các yếu tố tác động đến việc bảo vệ thị phần thị trường của công ty TNHH Đất Việt

    2. Chiến lược thị trường của công ty Đất Việt

    3. Thực trạng của việc ứng dụng Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon

    4. Đánh giá những thành công và hạn chế trong Marketing- Mix của công ty TNHH Đất Việt


    Phần III. Hoàn thiện Marketing- Mix cho tiêu thụ sản phẩm dầu lon của công ty TNHH Đất Việt

    I. Cơ sở để hoàn thiện Marketing- Mix của sản phẩm dầu lon

    1. Nhu cầu thị trường và khách hàng

    2. Môi trường Marketing

    II. Hoàn thiện Marketing- Mix cho tiêu thụ sản phẩm dầu lon của công ty

    TNHH Đất Việt

    1. Xây dựng chiến lược Marketing

    2. Chiến lược sản phẩm

    3. Chiến lược giá cả

    4. Chiến lược phân phối

    5. Chiến lược xúc tíến hỗn hợp

    6. Phân đoan thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu

    7. Định hướng chiến lược Marketing

    8. Sự phối hợp các biện pháp Marketing trong một chương trình hợp nhất


    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...