Báo Cáo Marketing- Mix trong tiêu thụ sản phẩm dầu lon ở Công ty TNHH Đất Việt

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 3/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​

    Lời mở đầu
    Phần I. Những vấn đề lý luận về Marketing- Mix
    I. Marketing và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
    1. Marketing là gì?
    2. Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp
    II. Nội dung của hoạt động Marketing- Mix
    1. Chiến lược sản phẩm
    2. Chiến lược giá cả
    3. Chiến lược phân phối
    4. Chiến lược xúc tiến, khuyếch trương
    III. Sự phối hợp các biện pháp Marketing trong một chương trình Marketing
    1. Chính sách sản phẩm
    2. Chính sách giá cả
    3. Chính sách phân phối
    4. Chính sách khuếch trương
    Phần II. Thực trạng hoạt động Marketing- Mix cho tiêu thụ sản phẩm dầu lon của công ty TNHH Đất Việt
    I. Hoạt động kinh doanh dầu lon của công ty TNHH Đất Việt
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Đất Việt
    2. Kết quả kinh doanh dầu lon những năm qua và mục tiêu của công ty trong thời gian tới
    3. Các yếu tố chi phối hoạt động kinh doanh dầu lon của doanh nghiệp
    II. Thực trạng ứng dụng Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty TNHH Đất Việt
    1. Phân tích các yếu tố tác động đến việc bảo vệ thị phần thị trường của công ty TNHH Đất Việt
    2. Chiến lược thị trường của công ty Đất Việt
    3. Thực trạng của việc ứng dụng Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon
    4. Đánh giá những thành công và hạn chế trong Marketing- Mix của công ty TNHH Đất Việt
    Phần III. Hoàn thiện Marketing- Mix cho tiêu thụ sản phẩm dầu lon của công ty TNHH Đất Việt
    I. Cơ sở để hoàn thiện Marketing- Mix của sản phẩm dầu lon
    1. Nhu cầu thị trường và khách hàng
    2. Môi trường Marketing
    II. Hoàn thiện Marketing- Mix cho tiêu thụ sản phẩm dầu lon của công ty
    TNHH Đất Việt
    1. Xây dựng chiến lược Marketing
    2. Chiến lược sản phẩm
    3. Chiến lược giá cả
    4. Chiến lược phân phối
    5. Chiến lược xúc tíến hỗn hợp
    6. Phân đoan thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
    7. Định hướng chiến lược Marketing
    8. Sự phối hợp các biện pháp Marketing trong một chương trình hợp nhất
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...