Tiểu Luận Marketing mix trong kinh doanh lữ hành

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sản phẩm du lịch mang tính tiêu dùng khó nhận biết được trước chất lượng sản phẩm. Các chính sách Marketing mix kích thích được tính hữu hình của sản phẩm, giúp khách du lịch nhận biết được sản phẩm của công ty.

    Chương 1: Marketing và các chính sách marketing mix trong kinh doanh lữ hành

    Chương 2: Thực trạng vận dụng chính sách marketing tại trung tâm du lịch

    Chương 3: Kết luận và kiến nghị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...