Luận Văn Marketing Mix trong kinh doanh Khách Sạn Du Lịch

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing Mix trong kinh doanh Khách Sạn Du Lịch

    CHƯƠNG I LÝ LUẬN CHUNG VỀ HỆ THỐNG MARKETING – MIX TRONG KINH DOANH KS-DL. 1
    1. Một số khái niệm chung về hệ thống Marketing trong KS-DL: 1
    1.1. Marketing trong KS-DL: 1
    1.2. Hệ thống chiến lược Marketing mix trong khách sạn - du lịch. 2
    2.1. Vai trò của hệ thống Marketing - mix: 2
    2.2. Nội dung của Marketing - mix: 3
    3.1. Phân đoạn thị trường: 3
    3.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu: 4
    3.3. Marketing không phân biệt: 5
    3.4. Marketing có phân biệt: 5
    4.1. Định vị sản phẩm trên thị trường mục tiêu: 6
    4.2. Chiến lược sản phẩm: 6
    4.3. Chiến lược giá cả: 8
    4.4. Chiến lược phân phối: 10
    4.5. Chiến lược quảng cáo khuếch trương: 11
    Chương II Thực trạng hoạt động Marketing mix CỦA KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN 13
    1. Sơ lược quá trình hình thành phát triển của khách sạn quốc tế ASEAN: 13
    1.1. Cơ cấu tổ chức và quản lý của khách sạn quốc tế ASEAN: 14
    1.2. Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn: 17
    2.2. Môi trường kinh doanh của khách sạn: 18
    2.3. Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN: 20
    2.4. Định vị sản phẩm, dịch vụ trên thị trường mục tiêu: 22
    2.5. Công tác triển khai chiến lược marketing - mix: 23
    2.6. Nhận xét đánh giá về hoạt động marketing tại khách sạn quốc tế ASEAN: 28
    Chương III Những ý kiến đề xuất cho việc hoàn thiện hệ thống marketing- mix của khách sạn ASEAN 29
    trong thời gian tới 29
    3.1. Phương hướng hoạt động trong thời gian tới của khách sạn quốc tế ASEAN: 29
    3.3. Ý kiến đề xuất việc thiết lập chiến lược marketing-mix của khách sạn quốc tế ASEAN: 30
    3.3.1. Kiện toàn công tác tổ chức mô hình marketing: 30
    3.3.2. Nghiên cứu, phân đoạn và xác định thị trường mục tiêu: 31
    3.3.3. Chiến lược sản phẩm: 32
    3.3.4. Chiến lược giá cả: 35
    3.3.5. Chiến lược phân phối: 36
    3.3.6. Chiến lược quảng cáo khuếch trương: 38
    3.3.7. Chiến lược phát triển con người: 39
    3.3.8. Chuẩn bị ngân sách cho hoạt động marketing: 40
     
Đang tải...