Chuyên Đề Marketing- Mix trong kinh doanh dầu lon ở Công ty hoá dầu Petrolimex ( PLC )

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 2/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​
    Trang​
    Lời mở đầu 1
    Phần I. Những vấn đề lý luận về Marketing- Mix 3
    I. Marketing và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 3
    1. Marketing là gì? 3
    2. Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp. 6
    II. Nội dung của hoạt động Marketing- Mix. 7
    1. Chiến lợc sản phẩm 8
    2. Chiến lợc giá cả 9
    3. Chiến lợc phân phối. 12
    4. Chiến lợc xúc tiến, khuyếch trơng. 14
    III. Sự phối hợp các biện pháp Marketing trong một chơng trình Marketing. 17
    1. Chính sách sản phẩm. 18
    2. Chính sách giá cả 19
    3. Chính sách phân phối 23
    4. Chính sách khuếch trơng 23
    Phần II. Thực trạng hoạt động Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty Petrolimex 26
    I. Hoạt động kinh doanh dầu lon của công ty hoá dầu Petrolimex 26
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Petrolimex. 26
    2. Kết quả kinh doanh dầu lon những năm qua và mục tiêu của công ty trong thời gian tới. 33
    3. Các yếu tố chi phối hoạt động kinh doanh dầu lon của doanh nghiệp. 40
    II. Thực trạng ứng dụng Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty Petrolimex. 49
    1. Phân tích các yếu tố tác động đến việc bảo vệ thị phần thị trờng của công ty Petrolimex. 50
    2. Chiến lợc thị trờng của công ty PLC. 63
    3. Thực trạng của việc ứng dụng Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon. 64
    4. Đánh giá những thành công và hạn chế trong Marketing- Mix của công ty Petrolimex. 68
    Phần III. Hoàn thiện Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty hoá dầu PLC 70
    I. Cơ sở để hoàn thiện Marketing- Mix của sản phẩm dầu lon 70
    1. Nhu cầu thị trờng và khách hàng 70
    2. Môi trờng Marketing. 70
    II. Hoàn thiện Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty PLC. 72
    1. Xây dựng chiến lợc Marketing. 72
    2. Chiến lợc sản phẩm 72
    3. Chiến lợc giá cả: 72
    4. Chiến lợc phân phối. 72
    5. Chiến lợc xúc tíến hỗn hợp 73
    6. Phân đoan thị trờng và lựa chọn thị trờng mục tiêu 74
    7. Định hớng chiến lợc Marketing. 74
    8. Sự phối hợp các biện pháp Marketing trong một chơng trình hợp nhất: 75
    Kết luận 76

     
Đang tải...