Luận Văn Marketing mix đối với dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I Ngân hàng Công thương

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHO VAY MUA NHÀ CỦA SỞ GIAO DỊCH I - NHCT

    1.1. Khái quát về sở giao dịch I-NHCT
    1.1.1. Giới thiệu về Sở giao dịch I-NHCT
    1.1.2. Hoạt động kinh doanh chính
    1.2. Năng lực cạnh tranh của Sở giao dịch I
    1.2.1. Đánh giá năng lực của sở giao dịch I
    1.2.1.1. Năng lực tài chính
    1.2.1.2. Năng lực công nghệ
    1.2.1.3. Năng lực con người
    1.2.2. Lợi thế cạnh tranh của Sở giao dịch I so với các ngân hàng khác
    1.3. Thực trạng cung cấp dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I _NHCT
    1.3.1. Đặc điểm dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I _NHCT
    1.3.2. Tình hình kinh doanh dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I_NHCT
    1.3.2.1. Số lượng và mức tăng trưởng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ cho vay mua nhà tại Sở giao dịch I- NHCT từ năm 2005 đến 2007
    1.3.2.2. Tỉ lệ dư nợ của dịch vụ cho vay mua nhà trong 3 năm từ 2005 đến 2007
    1.4. Thực trạng hoạt động Marketing của dịch vụ cho vay mua nhà
    1.4.1. Đối tượng khách hàng và mức độ chiếm lĩnh thị trường
    1.4.2. Hoạt động Marketing mix

    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ CHI PHỐI ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHO VAY MUA NHÀ CỦA SỞ GIAO DỊCH I-NHCT
    2.1. Phân tích thị trường và hành vi người vay mua nhà tại Hà Nội
    2.1.1. Đặc điểm và xu hướng phát triển nhu cầu vay tiền mua nhà tại Hà Nội
    2.1.1.1. Đặc điểm thị trường khách hàng có nhu cầu vay tiền mua nhà
    2.1.1.2. Quy mô cầu và tốc độ tăng trưởng của thị trường
    2.1.2. Hành vi sử dụng dịch vụ cho vay mua nhà ở của khách hàng cá nhân
    2.1.2.1. Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng
    2.1.2.1. Nghiên cứu hành vi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
    2.2. Phân tích các đối thủ cạnh tranh
    2.2.1. Các loại đối thủ cạnh tranh
    2.2.2. Mức độ cạnh tranh
    2.2.3. Hình thức cạnh tranh
    2.3. Những yếu tố môi trường ảnh hưởng đến tiềm năng phát triển dịch vụ cho vay mua nhà trên thị trường Hà Nội
    2.3.1.Những yếu tố thuộc về môi trường kinh tếxã hội
    2.3.1.1. Môi trường kinh tế
    2.3.1.2. Môi trường văn hóa, xã hội
    2.3.2. Sự điều tiết của chính phủ và các chính sách của ngân hàng nhà nước, ngân hàng Công thương

    CHƯƠNG 3: MARKETING- MIX CHO DỊCH VỤ CHO VAY MUA NHÀ TẠI SỞ GIAO DỊCH I -NHCT
    3.1. Mục tiêu và chiến lược marketing cho sản phẩm
    3.2. Giải pháp về các chữ P đối với dịch vụ cho vay mua nhà (7Ps)
    3.2.1. Sản phẩm
    3.2.2. Giá cả
    3.2.3. Phân phối
    3.2.4. Xúc tiến truyền thông
    4.2.5. Con người
    4.2.6. Quá trình
    4.2.7. Bằng chứng vật chất

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...