Tài liệu Marketing là một cuộc chiến tranh?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một cuộc chiến tranh bắt nguồn từ sự cạnh tranh trong kinh doanh và những mâu thuẫn phát sinh từ lợi nhuận nhiều nhà lãnh đạo tài ba áp dụng vào công việc kinh doanh của mình trong việc phát triển thị trường, đưa ra các chiến lược tiếp thị cũng như mưu lược đối phó với các đối thủ cạnh tranh.

    Marketing có cần những triết lý mới?

    Nhìn chung người ta có xu hướng định nghĩa marketing là nhân tố quan trọng dùng để khắc phục những nhu cầu của người tiêu dùng.


    Giáo sư Philip Kotler một bậc thầy trong marketing cho rằng: “ Marketing chẳng qua là một hoạt động mà con người tạo nên nhằm giải quyết những nhu cầu đòi hỏi của người tiêu dùng bằng cách trao đi đổi lại với nhau ”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...