Sách Marketing Kỹ nghệ: Giáo trình

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nếu khách hàng là các tổ chức và nhu cầu sản phẩm hay dịch vụ của họ là để làm đầu vào cho các hoạt động và quá trình sản xuất, chúng ta sẽ gọi là marketing kỹ nghệ. Như vậy các định nghĩa về marketing kỹ nghệ, quản trị marketing kỹ nghệ và các định nghĩa khác trong marketing kỹ nghệ dựa trên cơ sở định nghĩa tương ứng trong lý luận marketing nói chung và sự phân biệt chính là ở chỗ khách hàng trong marketing kỹ nghệ là khách hàng tổ chức, sử dụng sản phẩm hay dịch vụ phục vụ cho các hoạt động đầu vào của họ.

    Cung cấp 5 chương: Chương 1: Khái quát về Marketing Kỹ nghệ; Chương 2; Mua sắm trong thị trường Công nghiệp; Chương 3: Quan hệ khách hàng: Chương 4: Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu; Chương 5: Marketing-mix trong thị trường Công nghiệp.
     
Đang tải...