Sách Marketing ebook - Blue Ocean Strategy - Chiến lược đại dương xanh

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    "Chiến lược đại dương xanh - làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa cạnh tranh" là cuốn sách được xây dựng dựa trên 15 năm nghiên cứu cảu W. Chan Kim và Renée Mauborgne là các giáo sư tại viện INSTEAD (Pháp) - Trường đào tạo kinh doanh đứng thứ 2 trên thế giới. Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, các nhà lãnh đạo Doanh nghiệp. Nếu như TRƯỚC ĐÂY, cạnh tranh là đối đầu trực diện nhằm đạt được sự tăng trưởng không ngừng về lợi nhuận, là tìm kiếm lợi thế so sánh, giành giật từng phân đoạn thị trường, và không ngừng đỏi mới trong cuộc chiến cá biệt hoá sản phẩm, thì NAY, Kim và Mauborge đã khẳng định: cần phải tạo ra những "đại dương xanh", những phân đoạn thị trường chưa được khám phá, cần có sự "cải tiến về giá trị" cho cả DN lẫn khách hàng. Cuốn sách cung cấp cách thức tiếp cận xây dựng chiến lược một cách hệ thống nhằm vô hiệu hoá cạnh tranh, và gợi mở nhiều tư tưỏng đột phá
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...