Tài liệu Marketing Đường đi không rải hoa hồng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    - Marketing: Là chào hàng, tiếp thị? Là cái gì đó đại loại như quảng cáo?
    Không hẳn. Chào hàng, tiếp thị hay quảng cáo đều chỉ là những mắt xích nhỏ
    trong một hệ thống quy mô những công việc mà marketing phải đảm nhiệm.
    Ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ (rất phổ biến trong môi trường kinh tế hiện
    nay của Việt Nam), một nhân viên marketing, việc gì cũng đến tay
    Nhà văn và đồng thời là nhà doanh nghiệp nổi tiếng Paul - Loup Sulitzer có
    viết một cuốn tiểu thuyết nói về sự nghiệp của một nữ doanh nhân cuối thế kỷ
    19, “Hanah”. Người phụ nữ này chế tạo mỹ phẩm dành cho nữ giới, sau đó
    bán ra thành công và muốn mở rộng các đại lý. Bà sử dụng một nhân viên đặc
    biệt cho nhiệm vụ này.
    Anh ta đi khắp các thành phố lớn của thế giới, khảo sát, đánh giá và gửi về
    các bản báo cáo: Địa điểm, đối thủ, khách hàng quan trọng Lương của anh
    ta cao hơn tất cả mọi nhân viên khác. Nhiều người nghĩ rằng anh chàng này
    có thể gọi là một gián điệp kinh tế. Nhưng đến giờ, khi mà lý thuyết
    marketing đã không còn xa lạ thì có thể gọi anh ta một cách đúng đắn hơn là
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...