LỜI MỞ ĐẦU. . . Trong khuynh hướng cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các công ty hoạt động kinh doanh du lịch, Các công ty muốn đứng vững trên thị trường đòi hỏi phải có sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ và có nhiều chương trình thu hút du khách. Để làm tốt điều đó các công ty phải có một chiến lược kinh doanh khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Nắm bắt được những đòi hỏi mong muốn của khách hàng và có những chiến lược linh hoạt phù hợp với từng thời điểm. Ngày càng có nhiều khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, khu resort mọc lên. Du khách dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình. Để cạnh tranh hiệu quả với các khu du lịch khác Suối Tiên đã có chiến lược kinh doanh rất linh hoạt. mặc dù đã ra đời hơn 15 năm nhưng Suối Tiên vẫn giữ được hình ảnh trong du khách. Du khách không chỉ đến Suối Tiên một lần mà còn đến rất nhiều do Suối Tiên luôn tự làm mới mình, biết tạo ra những sản phẩm gây ấn tượng với khách. Ngoài ra suối tiên còn tổ chức các lễ hội, các sự kiện quanh năm. Đến với Suối Tiên du khách được khám phá một quần thể tổng hợp về tự nhiên về lịch sử văn hoá dân tộc. Thị trường khách du lịch của Suối Tiên ngày càng được mở rông. Suối Tiên ngày càng vươn mình xa hơn không chỉ ở thị trường trong nước mà với thị trường du lịch đông nam á. Trong tương lai Suối Tiên sẽ có nhiều khu mới được hình thành và biến Suối Tiên thành một khu du lịch tầm cỡ quốc tế. Mục lục Lời mở đầu A/ Cơ sở lí luận . I/ Định nghĩa marketing . II/ Tổng quan về marketing 4p . II.1/ Sản phẩm II.2/ Giá . II.3/ Thị trường II.4/ Tiếp thị hay tiếp xúc thị trường . B/ Nội dung I/ Giới thiệu về công ty cổ phần du lịch văn hoá Suối Tiên . I.1/ Lịch sử hình thành I.2/ Kết quả hoạt động kinh doanh . II/ Giới thiệu về khu du lịch Suối Tiên . III/ Phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu . IV/ Chiến lược 4p của công ty cổ phần du lịch văn hoá Suối Tiên . IV.1/ Chiến lược giá . IV.2/ Chiến lược sản phẩm IV.3/ Chiến lược phân phối IV.4/ Các hoạt động yểm trợ V/ Kết luận