Tài liệu Marketing Du Lịch

Thảo luận trong 'Ngoại Thương - Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing Du Lịch

    PHẦN A: THÔNG TIN TỔNG QUÁT


    MỤC TIÊU CỦA MÔN HỌC


    Marketing du lịch là môn học nhằm cũng củng cố các kiến thức marketing căn bản, trang
    bị cho sinh viên những kiến thức về marketing du lịch, những kinh nghiệm thực tế về
    marketing du lịch và hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành tại các doanh nghiệp du lịch.


    Sau khi học môn này, sinh viên sẽ nắm bắt được các vấn đề chủ chốt sau đây:


    Tổng quan về du lịch


    Nắm bắt và vận dụng được các kiến thức về chiến lược marketing sản
    phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến trong hoạt động kinh doanh du lịch.


    Hoạt động marketing du lịch thực tế tại các doanh nghiệp kinh doanh du
    lịch tại Việt Nam hiện nay.


    Phân tích, đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những rủi ro trong quá
    trình marketing du lịch và những giải pháp nâng cao hiệu quả marketing
    du lịch.


    YÊU CẦU CỦA MÔN HỌC


    Để học tốt môn này sinh viên cần trang bị trước những kiến thức về:


    Marketing căn bản


    Quản trị du lịch


    Do nội dung môn học được thiết kế từ khái quát đến chi tiết, những vấn đề trình bày
    ở chương trước sẽ tiếp tục được vận dụng ở chương sau nên nếu sinh viên dự giờ
    giảng liên tục theo lịch giảng và làm đầy đủ bài tập thì sẽ dễ dàng nắm bắt được
    n những vấn đề chủ yếu của môn học. Ngoài ra việc thảo luận với các bạn cùng học
    cũng rất hữu ích vì sẽ không phải mất quá nhiều thời gian tự tìm hiểu.

    . THỜI LƯỢNG CỦA MÔN HỌC
    u Marketing du lịch là 1 học phần 3 đơn vị học trình (45 tiết) được phân bổ như sau:
    d Số tiết lý thuyết: 30
    Số tiết bài tập và báo cáo chuyên đề: 10
    Số tiết tự học đi thực tế có hướng dẫn: 5
    u PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
    Trình bày bài giảng bằng powerpoint
    . Sinh viên thảo luận các vấn đề của môn học
    Trao đổi về lý thuyết và thực tế
    w


    w



    w Copyright © 2008 by Khoa Quản trị kinh doanh Trang 1/8
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...