Tiểu Luận Marketing du lịch thành phố Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    Nhập đề
    Chương I : Gíơi thiệu tổng quan về thành phố Vũng Tàu


    1.1.1 Vị trí địa lí
    1.2 Tài Nguyên đất
    1.3 Dân số
    1.4 Khí hậu

    Chương 2: Phân tích tình hình

    2.1 Tình hình phát triển du lịch của Vũng Tàu trong những năm gần đây:
    2.2 Xu hướng phát triển du lịch
    2.2.1 Team building
    2.2.2 Du lịch Mice
    2.3 Nhân tố xã hội tác động đến việc tiêu dùng du lịch Mice –team building

    Chương III:Xác định thị trường mục tiêu

    3.1 Phân khúc thị trường
    3.2 Xác định thị trường mục tiêu
    3.3 Giới thiệu sản phẩm tour du lịch: “Mobtravel”
    3.4 Gía tour
    3.5 Những giá trị cụ thể của sản phẩm
    3.5.1 Điểm đến
    3.5.2 Trương trình team building trên đảo Long Sơn
    3.5.3 Giá trị cốt lõi của những trò chơi
    3.6 Mục tiêu sản phẩm “ Mobtrave”l

    Chương IV: Chương trình marketing

    4.1 Marketing mix
    4.1.1. Price
    4.1.2 Product (sản phẩm)
    4.1.3 Place ( phân phối)
    4.2 Chương trình IMC
    4.2.1 Quảng cáo
    4.2.2 Quan hệ công chúng
    4.2.3 Khuyến mại
    4.2.4 Internet
    Lời kết
    Tài Liệu Tham khảo





    Nhập đề

    Đã từ lâu, Du lịch đã trở thành cụm từ quen thuộc đối với đời sống con người, khi cuộc sống ngày càng năng động và bộn bã người ta thường tìm kiếm một sự thay đổi sau những quá trình lao động vất vả và đi du lịch là một lựa chọn để giải quyết thoả đáng những nhu cầu về giải trí,khám phá,và hưởng thụ cuộc sống của con người. Không những thế Du lịch còn được hiểu như một nền công nghiệp không khói mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhưng đất nước đang phát triển về du lịch. Việt Nam với tiềm năng du lịch phong phú, đa dạng, độc đáo , mặc dù còn nhiều khó khăn trong việc khai thác, những năm gần đây ngành Du lịch Việt Nam cũng đã thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần đáng kể cho nền kinh tế quốc dân. Hơn thế, bằng tiềm năng và sản phẩm du lịch của mình, ngành Du lịch đang tạo điều kiện tốt cho bè bạn khắp năm châu ngày càng hiểu biết và yêu mến đất nước Việt Nam.
    Với những lý do nêu trên, em chọn đề tài về du lịch biển Vũng Tàu với sản phẩm là tour du lịch: “modtravel” sản phẩm có thể bán được quanh năm và dễ dàng trong việc lập kế hoạch marketing.
    Mục tiêu của bài tiểu luận:
    - Mục tiêu 1: Hiểu rõ các kiến thức cơ bản, cũng như các bước để thiết lập chương trình marketing
    - Mục tiêu 2: Có thể đánh giá, xây dựng và quản lí hiệu quả chiến lược marketing bên cạnh đó
    ã Nâng cao kĩ năng làm việc cá nhân, kĩ năng tìm kiếm, thu thập thông tin trên Internet
    ã Bổ sung kiến thức thông qua quá trình tìm hiểu.
    ã Rèn luyện khả năng nhận xét, viết báo cáo.
    ã Khả năng sáng tạo ra sản phẩm du lịch có thể sử dụng để kinh doanh và gặt hái lợi nhuận.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...