Sách Marketing du lịch - hướng dẫn du lịch Việt Nam

Thảo luận trong 'Sách Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing du lịch - Sách hướng dẫn du lịch Việt NamDu lịch là một ngành công nghiệp không khói. Hiện nay, trên thế giới có hàng trăm triệu người đi du lịch, và số người đi du lịch có khuynh hướng ngày càng gia tăng.

    Marketing du lịch là một môn học chuyên ngành của các trường Đại học, Khoa Du lịch. Hiện nay, trên thị trường, sách Marketing du lịch rất hiếm, kể cả sách nước ngoài, cho nên nhu cầu về sách nghiên cứu, học tập của sinh viên rất cao.

    Cuốn sách này ra đời nhằm mục đích: Làm sách giáo khoa, sách tham khảo dành cho sinh viên Khoa Du lịch, Khoa Marketing và sinh viên các khoa khác. Đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, làm tài liệu tham khảo để vận dụng marketing vào các công ty du lịch, khách sạn nhà hàng, doanh nghiệp lữ hành, đại lý du lịch, tour du lịch .

    Mục lục:

    Chương 1: Tổng quan về marketing và marketing du lịch
    Chương 2: Sản phẩm, dịch vụ du lịch
    Chương 3: Gía cả
    Chương 4: Hệ thống phân phối
    Chương 5: Chiêu thị
    Chương 6: Thiết lập kế hoạch trong du lịch
    Chương 7: Tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng
    Chương 8: Tiến trình bán hàng
    Chương 9: Bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng
    Chương 10: Dịch vụ trọn gói chương trình du lịch
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...