Sách Marketing Đột Phá - Marketing Revolution - Paul R. Gamble - Alan Tapp - Merlin Stone

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing Đột Phá - Marketing Revolution


    Một phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới mẻ nhằm thay đổi triệt để hoạt động Kinh doanh, Thương hiệu và Lợi nhuận
    Tác giả: Paul R. Gamble - Alan Tapp - Merlin Stone
    Dịch giả: Bích Liễu - Thu Hà

    Nhà xuất bản: NXB Trẻ

    [​IMG]



    Trong môi trường cạnh tranh ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh một sản phẩm – dịch vụ. Vì vậy hoạt động marketing ngày càng thay đổi nhanh chóng và đòi hỏi doanh nghiệp phải thích ứng nếu không muốn bị đào thải. Tuy nhiệm vụ của marketing vẫn là bổ sung giá trị và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng.


    Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận. Công tác marketing thay đổi nhiều hơn dưới áp lực cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, đặc biệt là ở các thị trường mở. Sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà cung cấp và khách hàng giao tiếp - đặt quan hệ làm ăn với nhau, song lại khiến cho các nhà cung cấp bộc lộ những yếu kém của mình nhanh hơn trước. Hiệu quả của marketing đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của Ban giám đốc mọi công ty, vì thế họ ngày càng chú ý nhiều hơn tới vai trò và chi phí marketing.Một doanh nghiệp không chịu thay đổi, không liên tục hoàn thiện chính mình sẽ trở nên cứng nhắc, thiếu linh hoạt trước tình hình mới và chắc chắn sẽ bị các đối thủ cạnh tranh đánh bại.

    Cuốn sách này dựa trên rất nhiều công trình nghiên cứu uy tín và những kinh nghiệm từ hoạt động marketing của các công ty để đưa ra những ý tưởng có tính thuyết phục và khả thi nhất. Đây là lời thách thức đối với phương pháp marketing truyền thống, đồng thời khuyến khích cấp quản lý có tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo một cách thức hoàn toàn mới.

    Mục lục:
    Lời nói đầu
    Lời giới thiệu
    Chương 1: Tại sao phải làm cách mạng marketing?
    Chương 2: Thế nào là cách mạng marketing?
    Chương 3: Thấu hiểu khách hàng
    Chương 4: Làm cách mạng thông qua hoạch định chiến lược
    Chương 5: Cách mạng marketing thông qua hoạt động phân khúc
    Chương 6: Cách mạng hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thương hiệu
    Mời bạn đón đọc.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...