Thạc Sĩ Marketing dịch vụ trong phát triển thương mại dịch vụ ở việt nam trong tiến trình hội nhập kinh tế q

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 17/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    phần mở đầu ------------------------------------------------------------------------------ 1
    chương 1: Khái niệm chung về marketing dịch vụ --------------- 5
    1.1 dịch vụ và thương mại dịch vụ ---------------------------------- 5
    1.1.1 khái niệm dịch vụ và thương mại dịch vụ --------------- 5
    1.1.2 phân loại dịch vụ---------------------------------------------------- 13
    1.1.3 vai trò của dịch vụ và thương mại dịch vụ ---------- 14
    1.2 marketing dịch vụ -----------------------------------------------------15
    1.2.1 khái niệm marketing dịch vụ --------------------------------- 15
    1.2.2 nội dung cơ bản của marketing dịch vụ --------------- 20
    chương 2: Thực trạng vận dụng marketing dịch vụ
    trong thương mại dịch vụ ở việt nam ---------------- 41
    2.1 thực trạng phát triển thương mại dịch vụ trong
    thời kỳ đổi mới------------------------------------------------------------------41
    2.1.1 tình hình chung ------------------------------------------------------ 41
    2.1.2 tình hình phát triển một số dịch vụ cơ bản ở việt
    nam 48
    2.1.3 chính sách, pháp luật về thương mại dịch vụ ------ 55
    2.2 thực trạng vận dụng marketing dịch vụ trong
    thương mại
    dịch vụ ở việt nam ------------------------------------------------------57
    2.2.1 nhận thức về marketing dịch vụ -------------------------- 57
    2.2.2 thực trạng hoạt động nghiên cứu thị trường dịch
    vụ 58
    2.2.3 thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ ---- 61
    2.3 những vấn đề đặt ra đối với việc vận dụng
    marketing
    dịch vụ của các doanh nghiệp dịch vụ ở việt nam
    trong
    hội nhập kinh tế quốc tế -------------------------------------------71
    2.3.1 về nhận thức ---------------------------------------------------------- 71
    2.3.2 vấn đề nghiệp vụ marketing dịch vụ --------------------- 72
    chương 3: Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh phát triển
    thương mại dịch vụ ở việt nam trong tiến trình
    hội nhập kinh tế quốc tế
    3.1 xu thế phát triển thươmại dịch vụ trên thế giới -76
    3.1.1 xu thế “dịch vụ hóa” nền kinh tế thế giới ------------- 76
    3.1.2 xu thế tự do hóa thương mại dịch vụ ------------------- 78
    3.1.3 xu thế chuyển dịch cơ cấu thương mại dịch vụ
    quốc tế ------------------------------------------------------------------------------ 80
    3.2 cơ hội và thách thức đối với phát triển thương
    mại dịch vụ
    ở việt nam trong hội nhập kinh tế quốc tế ------------81
    3.2.1 cơ hội ----------------------------------------------------------------------- 81
    3.2.2 thách thức ------------------------------------------------------------- 82
    3.3 mục tiêu, phương hướng phát triển thương mại
    dịch vụ ở viẹt nam
    trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đến năm
    2010 ---------------------------------------------------------------------------------------84
    3.3.1 mục tiêu ------------------------------------------------------------------ 84
    3.3.2 phương hướng chủ yếu phát triển thương mại
    dịch vụ ở việt nam
    đến năm 2010 ------------------------------------------------------------ 85
    3.4 giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh phát triển
    thương mại
    dịch vụ --------------------------------------------------------------------------87
    3.4.1 nâng cao nhận thức về marketing dịch vụ và xây
    dựng quy trình
    marketing dịch vụ ------------------------------------------------- 87
    3.4.2 tăng cường nghiên cứu thị trường và nhu cầu
    người tiêu dùng
    dịch vụ -------------------------------------------------------------------- 90
    3.4.3 chiến lược sản phẩm dịch vụ --------------------------------- 91
    3.4.4 định giá dịch vụ ------------------------------------------------------ 93
    3.4.5 xúc tiến dịch vụ ------------------------------------------------------ 94
    3.4.6 nâng cao chất lượng nguồn nhân lực dịch vụ --- 96
    3.4.7 đầu tư cho cơ sở vật chất dịch vụ ------------------------ 97
    3.5 một số kiến nghị đối với nhà nước---------------------------97
    kết luận ---------------------------------------------------------------------------------- 102
    tài liệu tham khảo ----------------------------------------------------------------- 105
    phụ lục ----------------------------------------------------------------------------------- 109
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...