Luận Văn Marketing cú một vai trũ hết sức quan trọng, khụng chỉ đối với những doanh nghiệp lớn mà cả với nhữn

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing cú một vai trũ hết sức quan trọng, khụng chỉ đối với những doanh nghiệp lớn mà cả với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là đối với các doanh nghiệp thương mại.

    Lời mở đầu
    Công cuộc đổi mới toàn diện nền kinh tế - xó hội nước ta mở đầu từ Đại hội VI đến nay đó trải qua 20 năm, chúng ta đó cú những thay đổi to lớn, sâu sắc và đạt được những thành tựu nhất định, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế. Trước hết đó là sự đổi mới trong tư duy phát triển, chuyển từ nền kinh tế dựa chủ yếu trên kế hoạch hóa tập trung, bao cấp sang phát triển nền kinh tế hàng hóa có sự quản lý vĩ mụ của nhà nước và hiện nay là xây dựng nền kinh tế hàng hóa nhiều thành phần vận động theo cơ chế thị trường.
    Chúng ta đó thoỏt ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xó hội, đời sống nhân dân được nâng cao, hiện nay nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển theo xu hướng hội nhập quốc tế. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là sức cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam cũn rất thấp. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trỡnh hội nhập vào hệ thống kinh doanh quốc tế và khu vực, cỏc doanh nghiệp Việt Nam khụng cú sự lựa chọn nào khỏc là phải nõng cao khả năng nhận thức lý thuyết và thực hành marketing vào kinh doanh. Đặc biệt là trong cơ chế thị trường hiện nay, marketing hiện đại và quản trị kinh doanh theo triết lý marketing là một phương pháp cốt yếu và phổ biến trong quản trị kinh doanh của các doanh nghiệp. Chính vỡ vậy marketing cú một vai trũ hết sức quan trọng, khụng chỉ đối với những doanh nghiệp lớn mà cả với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là đối với các doanh nghiệp thương mại.
    Nắm được lý thuyết marketing doanh nghiệp sẽ có được công cụ hữu hiệu để chiễm lĩnh thị trường với những chiến lược và kế hoạch marketing hợp lý. Tuy nhiờn khụng phải ngay từ đầu marketing đó phỏt triển thành một lý thuyết hoàn chỉnh và trong thực tiễn hiện nay khụng phải doanh nghiệp nào cũng nhận thức đầy đủ và áp dụng đúng lý thuyết marketing vào quản trị kinh doanh của doanh nghiệp.

     
Đang tải...