Báo Cáo Marketing công nghiệp công ty nệm kymdan

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CÔNG TY NỆM KYMDAN
    I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
    Là doanh nghiệp tư nhân, kinh doanh mua bán nệm.
    Công ty KYMDAN được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm chính: nệm (đệm) làm từ 100% latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) được tiêu thụ trên khắp thế giới.
    Kymdan tự hào vì đã cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm đa dạng, ngoài nệm (đệm) còn có các sản phẩm phụ như: giường, gối, salon (sofa, lounge suites), . được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
    II. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ:
    1. Môi trường kinh tế
    - Tình hình chính trị Việt Nam ngày càng được ổn định về mọi mặt, đây cũng là một yếu tố quan trọng tác động đến niềm tin cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc tạo lập các chiến lược và triển khai các chiến lược dài hạn.
    - Việt Nam mở rộng quan hệ đối ngoại theo hướng đa phương hóa, đa dạng hóa, tạo vị thế mới. Quan hệ kinh tế mở rộng, hội nhập AFTA, ASEAN, WTO, ký kết Hiệp định thương mại Việt – Mỹ . sẽ tạo nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và cho công ty KymDan nói riêng sẽ vươn xa ra thị trường thế giới.
    2. Chính sách của nhà nước
    - Ngày 20/8/2010 vừa qua, Chính Phủ đã ban hành qui định “ ấn định tỷ giá đồng DOLAR” ở một mức nhất định tại các ngân hàng. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty xuất khẩu chủ động hơn trong việc kinh doanh do các nhà quản trị có thể dự đoán được mức doanh thu bán hàng sẽ đạt được cũng như họ có thể dự đoán được chi phí sản xuất đầu vào. Từ đó, công ty có thể kiểm soát được các khoản lời, lỗ giúp công ty kinh doanh hiệu quả.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...