Tài liệu Marketing có phải là chìa khóa số 1?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chìa khóa nào để kinh doanh thành công nhất? Có phải là Marketing?





    Sau tất cả, bạn có thể có sản phẩm tốt nhất thế giới nhưng nếu không lắng nghe những thông tin về nó, điều bạn làm sẽ không đi đến đâu. Thật tiếc là không phải ai cũng có thể đủ sức để dành 30 giây để làm việc chính xác trên Super Bowl.

    Một nhãn hiệu là dấu hiệu nhận dạng của công ty. Nó làm nên sự tin cậy và một bước đi nhanh chóng thông qua siêu thị để xác nhận với mọi người và khách hàng sẵn lòng trả nhiều tiền hơn cho các nhãn hiệu. Bước đầu tiên trong phát triển thương hiệu cho công việc kinh doanh là biết bạn là ai? Bạn có kinh phí thế nào?

    Khi bạn lựa một cái tên để tìm sự ghi nhớ từ người khác và cần thiết là nó dễ dàng đánh vần. Một vài công ty trả 35.000 USD để nghiên cứu cái tên liên hệ cho họ. Lựa chọn sáng suốt và dễ nhớ xuất phát từ cái tên kể từ khi nó xuất hiện trên mọi chiếc thẻ kinh doanh cho tới quảng cáo radio.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...