Luận Văn Marketing cho sản phẩm trà LEROS

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ 3
    1. Ý nghĩa của việc lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc tế 3
    2. Các phương thức tham gia thị trường quốc tế. 3
    2.2. Bán giấy phép. 6
    2.3. Nhượng quyền kinh doanh. 7
    2.4. Liên doanh. 8
    2.5. Đầu tư trực tiếp. 10
    3. Chiến lược mở rộng thị trường và phát triển quốc tế. 11
    3.1. Các dạng chiến lược mở rộng thị trường theo các nước và các đoạn thị trường 11
    3.2. Mở rộng thị trường theo hướng phát triển vị thế thị trường. 12
    3. 3. Chiến lược mở rộng thị trường gắn liền với quá trình quốc tế hóa của hãng 14
    II. ĐÁNH GIÁ CÁC CƠ HỘI KINH DOANH CỦA SẢN PHẨM TRÀ TĂNG CƯỜNG SỮA LEROS KHI THÂM NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM . 16
    1. Giới thiệu chung về Công ty LEROS và sản phẩm trà tăng cường sữa LEROS 16
    1.1. Về công ty. 16
    1.2. Về sản phẩm 18
    2. Đánh giá các cơ hội kinh doanh của sản phẩm trà tăng cường sữa LEROS khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam. 20
    2.1. Nhu cầu thị trường. 20
    2.2. Hành vi người tiêu dùng. 21
    3. Cạnh tranh. 23
    3.1. Sản phẩm 23
    3.2. Gia cả. 24
    3.3.Phân phối 27
    3.4 Xúc tiến hỗn hợp. 29
    4. Khó khăn và thuận lợi của sản phẩm trà LEROS khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam 30
    4.1 Thuận lợi 30
    4.2 Khó khăn. 32
    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING CHO SẢN PHẨM TRÀ TĂNG CƯỜNG SỮA LEROS THÂM NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM . 34
    1. Thị trường mục tiêu. 34
    2. Hướng chiến lược chung. 34
    3. Một số giải pháp marketing cho sản phẩm LEROS thâm nhập vào thị trường Việt Nam 35
     
Đang tải...