Tiểu Luận Marketing cho sản phẩm trà LEROS thâm nhập vào thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing cho sản phẩm trà LEROS thâm nhập vào thị trường Việt Nam MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ 3
    1. í nghĩa của việc lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc tế 3
    2. Các phương thức tham gia thị trường quốc tế 3
    2.2. Bỏn giấy phộp 6
    2.3. Nhượng quyền kinh doanh 7
    2.4. Liờn doanh 8
    2.5. Đầu tư trực tiếp 10
    3. Chiến lược mở rộng thị trường và phát triển quốc tế 11
    3.1. Các dạng chiến lược mở rộng thị trường theo các nước và các đoạn thị trường 11
    3.2. Mở rộng thị trường theo hướng phát triển vị thế thị trường 12
    3. 3. Chiến lược mở rộng thị trường gắn liền với quá trỡnh quốc tế húa của hóng 14
    II. ĐÁNH GIÁ CÁC CƠ HỘI KINH DOANH CỦA SẢN PHẨM TRÀ TĂNG CƯỜNG SỮA LEROS KHI THÂM NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 16
    1. Giới thiệu chung về Công ty LEROS và sản phẩm trà tăng cường sữa LEROS 16
    1.1. Về cụng ty 16
    1.2. Về sản phẩm 18
    2. Đánh giá các cơ hội kinh doanh của sản phẩm trà tăng cường sữa LEROS khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam. 20
    2.1. Nhu cầu thị trường 20
    2.2. Hành vi người tiêu dùng 21
    3. Cạnh tranh 23
    3.1. Sản phẩm 23
    3.2. Gia cả 24
    3.3.Phõn phối 27
    3.4 Xỳc tiến hỗn hợp 29
    4. Khó khăn và thuận lợi của sản phẩm trà LEROS khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam 30
    4.1 Thuận lợi 30
    4.2 Khó khăn 32
    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING CHO SẢN PHẨM TRÀ TĂNG CƯỜNG SỮA LEROS THÂM NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 34
    1. Thị trường mục tiêu 34
    2. Hướng chiến lược chung 34
    3. Một số giải pháp marketing cho sản phẩm LEROS thâm nhập vào thị trường Việt Nam 35
    KẾT LUẬN 38
     
Đang tải...