Sách Marketing chiến lược

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1. Thách thức của marketing chiến lược
    Chương 2. Tạo dựng khả năng học tập cho việc ra quyết định marketing chiến lược
    Chương 3. Môi trường marketing năng động
    Chương 5. Xác định lại định hướng marketing
    Chương 6. Tạo dựng sự hiện diện toàn cầu trong thị trường toàn cầu
    Chương 7. Tăng trưởng nhanh thông qua cải tiến
    Chương 8. Tăng giá trị thông qua các tài sản hữu hình và vô hình
    Chương 9. Tái điều chỉnh danh mục để khai thác các cơ hội
    Chương 9. Truyền thông tích hợp nhằm xây dựng quan hệ (V2)
    Chương 12: Những vấn đề trong việc đo lường hiệu quả hoạt động marketing và giá trị cổ đông
     
Đang tải...